Để quản lý thời gian thật tốt. Kỹ năng quản lý thời gian bạn có thể tìm hiểu thêm qua Google và tìm ra phương pháp hợp lý nhất với mình. Ở đây mình giới thiệu công cụ quản lý thời gian theo mình rất hiệu quả: Google Calendar. Chương trình này giúp chúng ta lên lịch làm việc, và đặc biệt hơn nữa là nhắc nhở qua tin nhắn điện thoại MIỄN PHÍ. Thật tuyệt vời khi có một người âm thầm nhắn tin nhắc nhở chúng ta mỗi ngày đúng không nào.
B1: Vào http://google.com.vn/calendar và đăng nhập.
B2: Click vào Settings như hình:
B3: Click vào Tab Mobile Setup, điền số điện thoại (không phải mạng Viettel), Google sẽ nhắn lại ngay cho bạn mã xác nhận, điền vào và ấn Save.
B4: Xác nhận xong, cài đặt như hình và ấn Save.
B5: Đặt lịch và google sẽ tự nhắn tin cho bạn trước 10 phút nhé (muốn thay đổi bạn tự vọc thêm nha).
Chúc mừng bạn đã có một người bạn tốt luôn nhắn tin nhắc nhở làm việc đúng giờ nhé. Để quản lý chuyên nghiệp hơn bạn có thể vào Edit event details và tự vọc thêm nhé. Chúc các bạn làm việc hiệu quả.
B3: Click vào Tab Mobile Setup, điền số điện thoại (không phải mạng Viettel), Google sẽ nhắn lại ngay cho bạn mã xác nhận, điền vào và ấn Save.
B4: Xác nhận xong, cài đặt như hình và ấn Save.
B5: Đặt lịch và google sẽ tự nhắn tin cho bạn trước 10 phút nhé (muốn thay đổi bạn tự vọc thêm nha).
Chúc mừng bạn đã có một người bạn tốt luôn nhắn tin nhắc nhở làm việc đúng giờ nhé. Để quản lý chuyên nghiệp hơn bạn có thể vào Edit event details và tự vọc thêm nhé. Chúc các bạn làm việc hiệu quả.
Nguồn: hocmarketing.net
0 nhận xét:
Đăng nhận xét